Tin nhắn
Thông báo

TẬP ĐOÀN TÀI CHÍNH – BẢO HIỂM DAI-ICHI LIFE NHẬT BẢN (VĂN PHÒNG CẦN THƠ)

176A Đường 30/04, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

https://dai-ichi-life.com.vn


0 /10
+0 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
Được thành lập vào tháng 1/2007 với 100% vốn Nhật Bản, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life - doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Nhật Bản và là một trong những tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới với tiềm lực tài chính vững mạnh và kinh nghiệm hoạt động gần 120 năm. Dai-ichi Life Việt Nam hiện đứng vị trí thứ 3 về mạng lưới kinh doanh với hơn 269 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng đội ngũ 1.645 Nhân viên và 105.000 Tư vấn tài chính chuyên nghiệp (tính đến 31/12/2020).
Sau 14 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt 15.610 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2020, tăng 20% so với năm 2019, tiếp tục giữ vững vị thế là một trong bốn công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2020, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt hơn 36.500 tỷ đồng.
Tại Dai-ichi Life Việt Nam, chúng tôi luôn
Xây dựng văn hóa trao đổi cởi mở, góp ý chân thành với tinh thần chính trực để làm nền tảng cho những mối quan hệ chuyên nghiệp.
Tôn trọng và đánh giá cao sự khác biệt của từng cá nhân trong sự phát triển chung của công ty.

Chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc “ Khách hàng là trên hết”. Đây chính là giá trị nền tảng của Dai-ichi Life Nhật Bản kể từ khi thành lập vào năm 1902. Tinh thần nầy được kế tục tại Dai-ichi Life Việt Nam đến tận ngày hôm nay với phương châm cốt lõi “Gắn bó dài lâu” cùng khách hàng.

Để thực hiện phương châm đó và đạt được mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ và sản phẩm của công ty, Dai-ichi Life Vietnam cần có một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tâm và kinh nghiệm. Vì thế Dai-ichi Life Vietnam luôn:
Coi trọng và đầu tư liên tục vào việc đào tạo các kỹ năng sống cũng như kỹ năng nghiệp vụ và đạo đức kinh doanh giúp mọi thành viên trau dồi và hoàn thiện mình.
Công nhận và tưởng thưởng dựa trên kết quả làm việc, thái độ nhiệt tình và sự đóng góp của nhân viên vào