Tin nhắn
Thông báo

NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VN - CN HẬU GIANG

Số 71, Đường 30/4, KV1, P1, TP. Vị Thanh, T. Hậu Giang


10 /10
+1 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
MSB CÙNG VƯƠN TẦM 
MSB chúng tôi tin rằng mỗi người chúng ta ai cũng có những tiềm năng để phát triển và vươn lên tại bất kỳ giai đoạn nào trong cuộc đời.
Chúng tôi cũng hiểu rằng cuộc đời cũng như kinh doanh là một hành trình mà khi tiến lên sẽ có nhiều khó khăn phải đối mặt. 
Chỉ cần bạn dám dấn thân, sẵn sàng đối đấu với thử thách, biến bất khả thành bất khả chiến bại, MSB cam kết với những giải pháp thuận ích sẽ luôn đồng hành cùng bạn để vươn lên phát triển mạnh mẽ, dù đó là cho cá nhân hay doanh nghiệp. 

MSB tự hào là ngân hàng TMCP đầu tiên ra đời (năm 1991) trong thời kỳ kinh tế mở cửa và phát triển của Việt Nam. Trải qua 28 năm hình thành và phát triển, mang trong mình sức mạnh tập thể và tinh thần tiên phong của các cổ đông sáng lập, MSB không ngừng tạo lập nhiều cột mốc mang tính đột phá trong ngành tài chính ngân hàng:
  • Từ 2009 đến 2010, MSB xây dựng chiến lược kinh doanh lâu dài/quy mô với sự tư vấn của tổ chức Quốc tế McKinsey 
  • Năm 2015, MSB trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam về vốn điều lệ và mạng lưới khi sáp nhập ngân hàng TMCP Phát Triển Mê Kông và mua lại công ty Tài Chính Cổ Phần Dệt May Việt Nam.
  • Năm 2018, MSB tiếp tục tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 và trở thành ngân hàng đầu tiên ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào phát hành thẻ tín dụng và tích hợp thành công phương thức thanh toán QR code với 2 đối tác lớn là Vnpay và Payoo.
  • Năm 2019, MSB triển khai thay đổi toàn diện từ nhận diện thương hiệu đến mô hình trải nghiệm để trở thành ngân hàng đáng tin cậy, thấu hiểu khách hàng nhất và đạt lợi nhuận cao tại Việt Nam. 
Chính tinh thần tiên phong khai phá của các thế hệ đi trước này sẽ tiếp tục là kim chỉ nam giúp chúng tôi không ngừng sáng tạo, đổi mới.

MSB không ngừng vươn lên dựa trên 5 thế mạnh nền tảng vững chắc:
  • Tiềm lực tài chính vững mạnh: Năm 2018, Tổng tài sản MSB đạt 137,768 tỷ đồng, tăng 32,07% so với 2015. Vốn chủ sở hữu được tăng lên 13,820 tỷ đồng. Tổng thu nhập (TOI) của ngân hàng ở mức 11,144 tỷ đồng.
  • Năng lực quản trị rủi ro và mô hình tín dụng tốt nhất thị trường với sự đánh giá và xếp loại bởi các tổ chức xếp hạng tín nhiệm uy tín nhất thế giới:
Theo đánh giá xếp hạng tín nhiệm bởi Moody’s công bố cuối tháng 3/2019, MSB được nâng bậc xếp hạng Tiền gửi dài hạn nội tệ và ngoại tệ lên B2. Cả 2 hạng mục là Rủi ro đối tác dài hạn (CRR) và Đánh giá rủi ro đối tác dài hạn (CRA) đều thăng hạng từ B2 lên B. Đặc biệt, Moody’s điều chỉnh hạng mục Đánh giá xếp hạng tín nhiệm cơ sở của Ngân hàng (BCA) từ CAA1 lên B3. 
MSB có mô hình quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế Basel II: Ngày 17/6/2019, MSB được Ngân hàng Nhà nước trao quyết định áp dụng Thông tư 41 quy định tỷ lệ an toàn vốn đối với các ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài theo chuẩn mực quốc tế Basel II. Đây là chứng nhận cho hoạt động an toàn, hiệu quả và minh bạch theo những nguyên tắc quản trị rủi ro đạt chuẩn quốc tế, giúp MSB nâng cao vị thế, gia tăng tính cạnh tranh trên thị trường.
  • Quy mô khách hàng ngày càng lớn mạnh: với sự đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội, chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng sử dụng của trên 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 45.000 khách hàng doanh nghiệp và nhiều đối tác, bạn hàng quan trọng.
  • Mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp: MSB không ngừng mở rộng mạnh mẽ về mạng lưới hoạt động để vươn lên Top đầu những ngân hàng ngoài quốc doanh có mạng lưới giao dịch lớn nhất Việt Nam: 274 Chi nhánh/PGD, 500 Máy ATM và phủ rộng tại 51/64 tỉnh thành.
  • Đội ngũ nhân sự tràn đầy nhiệt huyết và sáng tạo: MSB tự hào được dẫn dắt bởi một đội ngũ lãnh đạo cấp cao chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, gồm nhiều chuyên gia ngân hàng hàng đầu trong nước và khu vực; cùng đội ngũ gần 7000 cán bộ nhân viên năng động, chuyên nghiệp. MSB đã và đang tạo lợi thế cạnh tranh với môi trường làm việc bình đẳng, khuyến khích sáng tạo và luôn chú trọng đào tạo và phát triển nhân tài. 
Những thế mạnh này đã luôn là nền tảng bền vững giúp chúng tôi liên tục lớn mạnh trong 28 năm qua và đó sẽ tiếp tục là bệ phóng vững chắc giúp chúng tôi không ngừng vươn lên trong tương lai.

Hành trình 28 năm qua của MSB đều hướng đến một mục tiêu duy nhất là trở thành ngân hàng mà ở đó “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, với sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn” cho Khách hàng, Cán bộ nhân viên, Cổ đông và Cộng đồng
Tầm nhìn và sứ mệnh đó đòi hỏi chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình, từ sản phẩm, con người, đến quy trình, hệ thống công nghệ để luôn hiểu rõ điều khách hàng cần tại mọi khâu trong quá trình cung cấp dịch vụ, trên mọi kênh tiếp xúc và tại mọi thời điểm. 

Tại MSB, chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ 5 Giá trị Cốt lõi bao gồm: “Trách nhiệm – Lắng nghe – Tôn trọng – Sáng tạo – Hiệu quả” trong từng hoạt động, để từ đó xây dựng một văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB. 
Song song đó, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó cưỡng, chúng tôi cam kết bám sát 4 nguyên tắc trải nghiệm trụ cột, đó là: Đơn giản – Chủ động – Kết nối – Thấu hiểu để hướng tới mục tiêu hoàn thành sứ mệnh “Vì một cuộc sống thuận ích hơn”.

Tại MSB, chúng tôi tự hào khi những nỗ lực của mình để mang đến cho khách hàng một trải nghiệm khó cưỡng đã được ghi nhận bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước, trong đó nổi bật phải kể đến:
  • Giải “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” được trao bởi Global Finance vào năm 2017, 2019; 
  • Giải “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” được trao bởi International Finance năm 2017 và World Finance năm 2015; 
  • Giải “Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho Doanh Nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam” được trao bời CFI năm 2017, 2018.
Nhưng điều quan trọng hơn cả là sự ghi nhận đầy khích lệ của hơn 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần 45 ngàn khách hàng doanh nghiệp và nhiều đối tác quan trọng.
Đó chính là nguồn động lực lớn nhất cho chúng tôi tiếp tục chặng đường rộng mở phía trước cùng khách hàng và đối tác vươn tầm.