Tin nhắn
Thông báo

NFQ ASIA - CẦN THƠ

NFQ Asia - Cần Thơ

https://nfq.asia/


3 /10
+2 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
Là một phần của tập đoàn quốc tế .NFQ với bề dày 20 năm kinh nghiêm trong việc phát triển doanh nghiệp trên toàn thế giới, .NFQ Việt Nam cung cấp đội ngũ nhân lực CNTT chất lượng cao cho các công ty công nghệ đang tăng trưởng trên khắp châu Âu và châu Á.
Tại .NFQ, các kỹ sư được trao cơ hội làm việc trực tiếp với khách hàng theo mô hình Agile trong toàn bộ quá trình hình thành sản phẩm (từ khâu thiết kế, lập trình, cho đến khâu triển khai sản phẩm cho người dùng cuối cùng). Điều này không chỉ mang lại nhiều thử thách, mà còn tạo ra các giá trị cộng thêm về tư duy làm sản phẩm, khả năng giao tiếp, và tinh thần trách nhiêm cho mỗi thành viên.
Phát triển con người cũng là một giá trị cốt lõi mà .NFQ luôn hướng đến. Chính vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng tạo mọi điều kiện để từng thành viên trong đội ngũ có thể tìm thấy niềm vui trong quá trình làm việc và không ngừng phát triển năng lực bản thân, cả về mặt chuyên môn lẫn kỹ năng. Tại .NFQ Việt Nam, những buổi dã ngoại, lớp đào tạo tiếng Anh, những buổi huấn luyện kĩ năng không chỉ giúp gắn kết các thành viên với nhau, mà còn tăng cường việc chia sẻ và bổ sung kiến thức trong tổ chức.
***HOT*** tặng ngay tai nghe Samsung Galaxy Buds 2 hoặc Airpods Pro cho ứng viên join trước ngày 1/12.