Tin nhắn
Thông báo

CTY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC ASTON

Số 07 Lý Thái Tổ, KDC Hưng Phú 1, KV9, P.Hưng Phú, Q.Cái Răng, TPCT

https://aston.edu.vn/


10 /10
+2 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
Công ty Đầu tư và Phát triển Giáo dục Aston (Aston EID) là thành viên hợp tác chiến lược của Công ty TNHH Ngoại ngữ E.I.S, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục thuộc Tập đoàn giáo dục Aston (Aston Education Limited – AEG) của Hoa Kỳ chuyên cung cấp dịch vụ đào tạo ngôn ngữ chất lượng cao, các chương trình K12, du lịch giáo dục và dịch vụ du học. Hiện nay, AEG đã có 147 trung tâm đào tạo, trường học, các chương trình trao đổi và doanh nghiệp tại 101 thành phố ở Hoa Kỳ, Trung Quốc, Việt Nam. AEG tham gia tại Việt Nam từ năm 2008 với tư cách là thành viên góp vốn với Công ty TNHH Ngoại ngữ E.I.S với hệ thống Trung tâm Anh Ngữ Quốc tế Sài Gòn Aston và tư vấn du học. Sau hơn 13 năm hoạt động, Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Sài Gòn Aston đã khẳng định được vị thế là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh cho trẻ từ 4 – 18 tuổi uy tín, chuyên nghiệp và thành công nhất tại TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ.
Xuất phát từ nhu cầu thực tế về cơ sở giáo dục, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Giáo dục Aston đầu tư phát triển Hệ thống Trường Mầm non Song ngữ Hoa kỳ và Trường Tiểu học, THCS, THPT Song ngữ Aston tại Cần Thơ với cam kết:
- Giáo dục và rèn luyện học sinh trở thành những công dân tương lai
- Sứ mệnh giáo dục được cụ thể hóa bằng chuẩn đầu ra: Kết nối cộng đồng trong nước và Quốc tế; Học sinh đạt chứng chỉ Quốc tế từ 4.0 đến 6.5 IELTS.
- Mang đến các dịch vụ vượt hơn cả sự mong đợi của Phụ huynh thông qua Tiêu chuẩn cao, Học hỏi và Sáng tạo.
- Kết nối giữa các thành viên trong tập thể qua sự tôn trọng, sự cởi mở và sự sẻ chia.
- Luôn là một đối tác trung thực và công bằng với khách hàng – là các bậc cha mẹ học sinh