Tin nhắn
Thông báo

CTY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIETCORE

173 Nguyễn Tri Phương, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

http://vietcore.com.vn


10 /10
+1 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Công Nghệ Vietcore có trụ sở chính tại Cần Thơ. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ để ứng dụng vào các lĩnh vực kinh doanh như: lập trình web và phần mềm, thiết kế đồ họa và mỹ thuật đa phương tiện, digital marketing và xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.

Tôn trọng
Chúng tôi tôn trọng khách hàng và cả những gì mình tạo ra.

Sáng tạo
Từ chối sự lạc hậu, không ngừng tư duy và thay đổi linh hoạt là cách chúng tôi thích ứng với sự biến hóa của kỷ nguyên số.

Chất lượng
Chúng tôi không thực hiện các động tác dư thừa để vẽ lên giá trị, lợi ích mà khách hàng nhận được là giá trị lớn nhất mà chúng tôi mang lại.


Môi trường làm việc
Chúng tôi luôn muốn tạo điều kiện tốt nhất để thu hút các ứng viên tiềm năng với niềm yêu thích được trải nghiệm ngành nghề mà công ty đang hoạt động, từ đó bồi dưỡng nên nguồn nhân lực chất lượng đồng hành cùng chúng tôi trên con đường phát triển sự nghiệp lâu dài.

Nếu một trong các câu chữ trên khiến bạn hứng thú, đừng ngần ngại gửi cv tự ứng tuyển hoặc liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được các thông tin chi tiết.

Cũng đừng quên thường xuyên theo dõi mục ứng tuyển trên website của Vietcore để cập nhật những vị trí cụ thể mà chúng tôi tuyển dụng trong tương lai nhé!