Tin nhắn
Thông báo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DTC

86 đường 65, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM

http://dtcgroup.vn/


0 /10
+0 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng

Công ty TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DTC được thành lập năm 2014 với vai trò là Đại lý phân phối độc quyền máy tách màu Anysort tại Việt Nam.
DTC cam kết cung cấp các loại máy móc công nghệ hiện đại trong nông nghiệp giúp Quý khách hàng tăng khả năng sản xuất, đáp ứng các yêu cầu nông phẩm khắt khe khi xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu bao gồm:
– Máy tách màu;
– Tháp sấy;
– Silo.

Hiện tại DTC có 1 trụ sở chính và 5 trạm bảo trì được trải dài 13 tỉnh miền Tây. Chính vì thế khi trường hợp máy móc gặp sự cố, đội ngũ kĩ sư DTC chuyên nghiệp lành nghề có thể di chuyển nhanh chóng đến nhà máy tìm hiểu nguyên nhân và có hướng khắc phục kịp thời.

Chúng tôi đã thực hiện nhiều dự án lắp đặt hệ thống sấy lúa tuần hoàn, máy tách màu gạo tại các doanh nghiệp, nhà máy lớn tại Đồng bằng Sông Cửu Long. Ngoài ra, còn rất nhiều dự án lắp đặt máy tách màu trong ngành điều, cà phê, trà,…. Tại các tỉnh phía bắc, khu vực Tây Nguyên và khu vực miền Đông nam bộ.

Làm việc tại DTC bạn sẽ có cơ hội tiếp cận các máy móc công nghệ cao trong ngành nông nghiệp, cơ hội làm việc với chuyên gia nước ngoài và được đào tạo trong và ngoài nước. Một môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.

Với phương châm “Chất lượng không chỉ nằm trong sản phẩm”, DTC tập trung chủ lực vào khâu dịch vụ sau mua mà hầu hết các đại lý khác đều không chú trọng bao gồm bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy móc nhanh và chính xác tiết kiệm thời gian, đảm bảo sản xuất liền mạch cho chủ nhà máy.