Tin nhắn
Thông báo
CÔNG TY TNHH THUỐC THÚ Y Á CHÂU

CÔNG TY TNHH THUỐC THÚ Y Á CHÂU

130 Quốc Lộ 1A, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, TP.Cần Thơ

https://apc-health.vn


9.6 /10
+25 vote

Công ty TNHH Thuốc Thú Y Á Châu với tiền thân là Công ty TNHH Thuốc Thú Y 3/2 – được thành lập vào năm 1997. Đến năm 2004, Công ty TNHH Thuốc Thú Y Á Châu (Achaupharm) đã chính thức đi vào hoạt động, trụ sở đặt tại 130 Quốc lộ 1A, phường Ba Láng, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ, với tổng diện tích nhà xưởng gần 10.000 m2. 
Công ty ACHAUPHARM
Achaupharm đã không ngừng vươn mình lớn mạnh để trở thành một trong những đơn vị sản xuất Thuốc Thú y và Thuốc thủy sản hàng đầu tại Việt Nam. Tháng 8 năm 2011, Công ty chính thức được phong danh hiệu nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO do Cục thú y và Bộ y tế ban hành. Achaupharm hiện sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm hiện đại đạt chuẩn GLP-WHO, và hệ thống kho lưu trữ hàng hóa GSP-WHO (Good Storage Practice). Sau quãng đường dài đầy nỗ lực, hoạt động nghiêm túc và chuyên nghiệp, sản phẩm Achaupharm đã được bà con tin dùng với hệ thống đại lý được phân phối phủ khắp cả nước từ Bắc đến Nam. Và nhanh chân hội nhập thị trường Thế giới. 
Chứng nhận của Achaupharm
   Và nhiều Giải thưởng khác. Tại đây
Để sản phẩm đạt chất lượng tầm quốc tế thì Achaupharm luôn nhập nguồn nguyên liệu từ những nhà sản xuất nước ngoài có uy tín và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Đồng thời, đội ngũ cán bộ thường xuyên được tập huấn chuyên nghiệp tại các nước Châu Âu, Châu Mỹ…để tiếp thu những tiến bộ về công nghệ và trình độ chuyên môn. Vì thế, các sản phẩm được sản xuất ra luôn luôn đạt chất lượng cao với hệ thống dây chuyền kiểm tra chặt chẽ: Nghiên cứu và phát triển (R&D), Đảm bảo chất lượng (QA), Kiểm tra chất lượng (QC), Kiểm soát trong quá trình (IPC). Sự chuyên nghiệp của công ty chúng tôi với mong muốn đem lại cho người nông dân trong và ngoài nước những sản phẩm đảm bảo chất lượng cho gia súc, gia cầm và thủy sản.

Với tầm nhìn lâu dài và quan điểm phát triển bền vững “Chất Lượng Là Trên Hết”Achaupharm luôn cam kết đem lại thành phẩm không chỉ với mẫu mã, bao bì đẹp, đa dạng về chủng loại mà còn chất lượng cao và ổn định với mức giá hợp lý – Slogan của Achaupharm với sứ mệnh phát triển ngành chăn nuôi Việt cũng là phát triển nền kinh tế Việt: “Achaupharm – Phát Triển Cùng Nông Nghiệp Việt”.

Sau quãng đường dài đầy nỗ lực, hoạt động nghiêm túc và chuyên nghiệp, sản phẩm Achaupharm đã được bà con tin dùng với hệ thống đại lý được phân phối phủ khắp cả nước từ Bắc đến Nam. Ngoài ra, trước tình hình hội nhập của thế giới, Achaupharm cũng góp phần mang Thương hiệu Việt đến thị trường quốc tế, hiện nay sản phẩm của Achaupharm đã chính thức có mặt trên thị trường ngoài nước như Châu Á, Bắc Phía Nam Mỹ..