Tin nhắn
Thông báo

CÔNG TY TNHH TÂN QUANG MINH

Số 32 Cao Triều Phát, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM


0 /10
+0 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
Công ty TNHH TÂN QUANG MINH là nhà phân phối hoạt động trong lĩnh vực thức ăn thủy sản và đã đi vào hoạt động 8 năm nay. Là một nhà phân phối lớn và uy tín hàng đầu tại thị trường trong nước, Tân Quang Minh luôn nỗ lực phát triển bền vững, cùng với khách hàng tiến tới thành công.
Tân Quang Minh đã, đang và sẽ không ngừng nghiên cứu, cải tiến để cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao nhất và chăm sóc, hỗ trợ tốt nhất nhằm mang đến những vụ nuôi thành công nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành nuôi trồng thủy sản nước nhà.
Kể từ khi thành lập đến nay, Tân Quang Minh đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không chỉ về quy mô khách hàng mà cả sản lượng bán ra. Hiện nay Tân Quang Minh luôn giữ vị trí dẫn đầu trên thị trường phân phối thức ăn thủy sản Việt Nam với sản lượng gần 40 ngàn tấn.
Hiện nay số lượng cán bộ nhân viên của công ty là khoảng hơn 250 người, bao gồm: nhân viên kinh doanh, nhân viên kỹ thuật, kế toán bán hàng, giám sát bán hàng và nhân viên pháp chế, làm việc tại hệ thống dàn trải khắp 6 tỉnh nuôi tôm trọng điểm của miền đồng bằng sông Cửu Long, đó là Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Trà Vinh, Kiên Giang và Bến Tre.
Trong những năm gần đây, Tân Quang Minh liên tục mở thêm hơn chục cửa hàng tương tự để đưa các sản phẩm thức ăn tôm Việt Hoa cũng như các sản phẩm thuốc thủy sản, con giống chất lượng đến với bà con nuôi tôm một cách thuận tiện, dễ dàng và kịp thời nhất.
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh dịch vụ, Tân Quang Minh cũng tham gia nhiều hoạt động từ thiện thiết thực và có ý nghĩa góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội Việt Nam.
Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ cán bộ nhân viên Tân Quang Minh, đại lý, nhà cung cấp và đối tác, Tân Quang Minh đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và liên tục phát triển lớn mạnh, hoàn thành sứ mệnh đối với khách hàng, đóng góp đáng kể cho ngành nuôi trồng thủy sản Việt Nam.