Tin nhắn
Thông báo
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU KHÁNH PHÁT

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI XUẤT NHẬP KHẨU KHÁNH PHÁT

A2 - 6 Trần Văn Việt, Khu Dân Cư Công An, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

https://ctykhanhphat.com/


10 /10
+1 vote
Công Ty TNHH SX TM XNK KHÁNH PHÁT là một công ty chuyên nhập khẩu Hóa Chất, trang thiết bị máy móc nông nghiệp, phân bón NPK, Hữu Cơ, Phân Bón Lá tại thị trường Châu Âu như Đức, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ, Mĩ …. Chuyên kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật ngoài ra Khánh Phát còn nhập khẩu phân phối các mặt hàng Mỹ Phẩm và có 1 hệ thống Spa tại 3 miền tổ quốc ( Miền Bắc tại Thái Binh, Miền Trung tại Huế, Miền Nam tại TPHCM và An Giang ).
Trong bối cảnh phát triển ngày càng lớn mạnh của các tập đoàn, nhu cầu về sản phẩm và dịch vụ đa dạng, trong khi đó các công ty hiện tại chỉ cung cấp 1 mảng dịch vụ nhất định gây khó khăn cho sự lựa trọn của khách hàng, vì vậy Khánh Phát đã ký hợp đồng với các công ty có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành nghề nông nghiệp để cung cấp tổng hợp các dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất cho khách hàng góp phần phát triền nền nông nghiệp Việt Nam.
Đến với Công ty Khánh Phát, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và dễ dàng quản lý tài chính, chất lượng, tiêu chuẩn sản phẩm mà không cần lo lắng các tiêu chí trên.