Tin nhắn
Thông báo

CÔNG TY TNHH ROTO

333 Nguyễn Văn Cừ, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

https://rotovietnam.com


10 /10
+4 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
Kể từ năm 2007, ROTO đã đi tiên phong trong ngành khi nhận chuyển giao công nghệ từ Malaysia để phát triển dòng sản phẩm bồn chứa nước cao cấp, đa dạng màu sắc, và cực kỳ chất lượng với thời gian bảo hành lên đến mười năm. Đó là một trong những nỗ lực và bước đi mạnh mẽ đầu tiên để khẳng định sứ mạng trọng đại và tình yêu lớn lao hướng đến việc phục vụ cuộc sống con người.

Đáp ứng tốt nhu cầu thực sự thiết yếu đó của thị trường, ROTO đã tạo được đà tiến mạnh mẽ, liên tục cho ra đời nhiều nhà máy để phục vụ kịp thời, nhanh chóng và tốt nhất cho mọi nhu cầu sử dụng. Tại Thành phố mang tên Bác, một nhà máy của ROTO chào đời vào năm 2010, phát triển thêm dòng sản phẩm Bồn nhựa Tiêu chuẩn để người tiêu dùng có thể chạm tới được một sản phẩm bảo vệ an toàn cho việc sử dụng nước sinh hoạt của mình.

Rồi đến năm 2013, trong đà hướng phục vụ ấy, một nhà máy của ROTO đã chào đời tại Cần Thơ với qui mô diện tích 10.000m2, theo chính sách hỗ trợ giá và dịch vụ tốt nhất cho các tỉnh tại đồng bằng Sông Cửu Long, nhằm đưa thiết bị chứa nước sạch đến đông đảo người dân ở đây.

Cho đến ngày nay, ROTO đang phát triển và cung ứng bốn sản phẩm chủ đạo: Bồn nhựa, Bồn Inox, Bồn Tự hoại, Bộ lọc dầu mỡ với nhiều chủng loại, mẫu mã, tầm giá, có thể phục vụ được hết mọi đối tượng sử dụng. Không dừng lại ở đó, ROTOsẽ tiếp tục tìm tòi, sáng tạo để cải tiến, để phát triển và cung cấp thêm rất nhiều công năng và tiện ích sử dụng cho các sản phẩm của mình.

Từng bước tiến không ngừng và quyết liệt của ROTO đã cho thấy cuộc xuất hiện, tồn tại và phát triển của ROTO đã thực sự mang đến một giá trị rất đỗi hữu ích và lớn lao cho xã hội, cho cuộc sống của từng người trong việc sử dụng nước sinh hoạt an toàn tối đa qua các sản phẩm bồn chứa chất lượng cao, hướng đến tính nhân văn.
Hãy cùng chung tay với Roto để bảo vệ nguồn sự sống cho con người,
qua việc giới thiệu và sử dụng các sản phẩm bồn nước
mang đến sự an toàn và cuộc sống chất lượng cho từng người quanh Bạn.