Tin nhắn
Thông báo

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ ĐIỆN TỬ BÌNH ANH

Lô 14, Nguyễn Cảnh Dị, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội


0 /10
+0 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
Năm 2007, Công ty Điện tử Bình Anh được thành lập với năm người là kỹ sư, chuyên viên của một viện nghiên cứu khoa học với số vốn ban đầu vỏn vẹn chỉ 60 triệu đồng. Với khoản tiền ít ỏi đó, năm con người mang trong mình quyết tâm hiện thực hóa ước mơ cháy bỏng là cho ra đời thiết bị giám sát hành trình đầu tiên mang thương hiệu Việt đã khéo léo vận dụng linh hoạt kiến thức điện tử kết hợp khả năng lập trình phần mềm ứng dụng công nghệ định vị vệ tinh GPS để nghiên cứu chế tạo ra bộ sản phẩm thiết bị GSHT, cùng hệ thống quản lý phương tiện thông minh qua GPS. Sau một thời gian dài nghiên cứu, chế tạo, chạy thử nghiệm, cuối năm 2007, sản phẩm BlackBox – “hộp đen” của BA GPS trở thành thiết bị GSHT đầu tiên của Việt Nam được cung ứng trên thị trường.
Với phương châm “Mỗi sản phẩm là một đứa con tinh thần, mỗi khách hàng là một vị giám khảo. Khách hàng càng lớn, càng khó tính thì càng có cơ hội nâng cao tay nghề, nâng cấp hoàn thiện tính năng thiết bị”, cứ thế, bộ thiết bị GSHT của BA GPS từng bước tạo được tiếng vang trên thị trường. Năm 2011, BA GPS trở thành đơn vị đầu tiên sản xuất lắp ráp thiết bị GSHT phù hợp với Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (Thông tư 08/2011/TT-BGTVT ngày 8/3/2011 của Bộ GTVT).
Từ một bộ định vị đơn thuần với hơn 10 tính năng cơ bản, đến nay, sản phẩm “hộp đen” của BA GPS đã có thể tích hợp trên 200 tính năng tiện ích khác nhau, giúp doanh nghiệp, nhà quản lý có thể nắm bắt toàn bộ thông tin liên quan đến quá trình hoạt động của phương tiện. Khách hàng tìm đến đặt mua thiết bị của BA GPS ngày một nhiều. Quy mô công ty cũng vì thế được mở rộng ra khắp cả nước và 6 quốc gia như Lào, Campuchia, Dân chủ Congo, Mozambique, Angola, Haiti.
Năm 2012, khi thị trường GSHT Việt Nam phát triển chóng mặt với hàng loạt các nhà cung cấp làm ăn chụp giật, cạnh tranh không lành mạnh khiến thị trường trở nên hỗn loạn và nhiều doanh nghiệp vận tải lao đao vì các thiết bị GSHT không đảm bảo. Trước tình hình đó, BA GPS quyết tâm theo đuổi con đường đã chọn, tiên phong cử đội ngũ kỹ thuật tới từng doanh nghiệp hỗ trợ sửa chữa, thậm chí sẵn sàng thay mới bằng thiết bị chuẩn của BA GPS với giá rẻ chỉ bằng phân nửa thị trường. Trong vòng chưa đầy một năm, BA GPS đã hỗ trợ sửa chữa thay mới gần 10.000 thiết bị của hơn 100 doanh nghiệp vận tải. Đồng thời, để phục vụ tốt nhất khách hàng, BA GPS mở rộng mạng lưới kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng ở cả 63/63 tỉnh, thành phố trong cả nước, tư vấn, sửa chữa miễn phí 24/24h cho khách hàng.
Chưa bằng lòng với thành công hiện giờ, bước sang năm 2015, khi mà thị trường thiết bị GSHT đã dần đi vào ổn định, các doanh nghiệp vận tải đã tự tìm được nhà cung cấp của riêng mình, thì BA GPS cũng nhanh chóng tìm cho mình một hướng phát triển mới. “Cùng với việc duy trì dây chuyền sản xuất, hệ thống bán hàng và các chính sách chăm sóc khách hàng, Công ty đang hướng đến một thị trường mới mẻ, đầy tiềm năng là khai thác dịch vụ tiện ích, dịch vụ giá trị gia tăng trên nền thiết bị GSHT” - Chủ tịch Đào Thanh Anh chia sẻ.
Năm 2019, BA GPS đã đạt 200.000 thuê bao GSHT trên toàn hệ thống. Trong giai đoạn từ năm 2018 đến đến 2020, BA GPS xây dựng chiến lược phát triển khẳng định vị thế của mình trên thị trường toàn quốc và dần chinh phục thị trường khu vực và quốc tế. Tương lai đó mở ra sân chơi cho tất cả mọi cá nhân, đối tác tham gia vào xây dựng thương hiệu Bình Anh - một hệ sinh thái kinh doanh cùng có lợi, hợp tác vui vẻ và đầy hứng khởi.