Tin nhắn
Thông báo

CÔNG TY TNHH NGHIÊN CỨU CÔNG NGHỆ MỚI AN PHÁT

049 Tân Long B, Tân Thới, Phong Điền, Tp Cần Thơ

http://thuocthuysananphat.com


0 /10
+0 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
GIỚI THIỆU:
Là một công ty có uy tín trong lĩnh vực sản xuất và phân phối chuyên nghiệp các chế phẩm sinh học cho tôm và cá.
Cùng với triết lý kinh doanh “ Chất Lượng Là Thương Hiệu”, Công Ty AN PHÁT cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng an tâm tuyệt đối, các sản phẩm của công ty được sản xuất với công nghệ tiên tiến và không ngừng nghiên cứu những công nghệ mới để áp dụng vào sản xuất, các trang thiết bị tiên tiến được nhập từ nước ngoài .
Với mục tiêu trở thành “ Người bạn đồng hành đáng tin cậy, và là người bảo trợ trung thành của người nông dân”, AN PHÁT đã xây dựng đội ngũ kỹ sư nuôi trồng có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết, hết mình với công việc nhằm mang đến cho khách hàng “Sự An Tâm Tuyệt Đối” khi sử dụng sản phẩm của AN PHÁT .
Công Ty TNHH Nghiên Cứu Công Nghệ Mới AN PHÁT cam kết sẽ luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất, những sản phẩm chất lượng cao và sự hỗ trợ tận tụy của các kỹ sư nuôi trồng. Từ đó đem đến “Sự an tâm tuyệt đối” và “ Phồn thịnh bền vững” cho quý khách hàng.
Giải Thưởng
– Tháng 7/2018 Thương hiệu THUỐC THỦY SẢN AN PHÁT được trao giấy chứng nhận và cúp vàng Top 10 Thương hiệu, Nhãn hiệu nổi tiếng Đồng Bằng Sông Cửu Long.
– Năm 14/12/2019 công ty đạt được cúp vàng Châu Á ASIA 2019 sản phẩm dịch vụ chất lượng
– Sản phẩm của công ty đã được kiểm nghiệm và được tin dùng bởi bà con nông dân trên mọi miền tổ quốc. Đặc biệt tại các vùng nuôi trồng thủy sản trọng điểm như: Cà Mau, Kiên Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Bến Tre, Trà Vinh, Long An, Tiền Giang,…