Tin nhắn
Thông báo
BỆNH VIỆN QUỐC TẾ PHƯƠNG CHÂU - CẦN THƠ

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ PHƯƠNG CHÂU - CẦN THƠ

Số 300, Nguyễn Văn Cừ Nối Dài, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ

https://phuongchau.com/thong-tin/tuyen-dung


7.5 /10
+4 vote
☑️ SỨ MỆNH
Chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cộng đồng chuẩn mực Quốc tế với chi phí hợp lý
☑️ TẦM NHÌN
Là trung tâm xuất sắc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ sinh sản toàn diện và cao cấp hàng đầu Đồng Bằng Sông Cửu Long
☑️ GIÁ TRỊ CỐT LÕI
⭐ An toàn
Tất cả hoạt động vì mục tiêu cuối cùng là đảm bảo an toàn cho khách hàng.
⭐Nhân bản
Đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Phát triển nguồn nhân lực có tâm và có tầm.
⭐ Tiên phong
Đi đầu trong áp dụng phương pháp chăm sóc & điều trị tiên tiến.
⭐ Chuyên nghiệp
Chăm sóc sức khỏe chuẩn mực quốc tế với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
⭐ Tinh tế
Mang đến trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo từ thấu cảm nhu cầu khách hàng theo văn hóa Omotenashi (Nhật Bản).
⭐ Hợp tác
Mở rộng hợp tác để cùng phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng
 
☑️  SLOGAN “MẸ TRÒN CON VUÔNG” CỦA BVQT PHƯƠNG CHÂU

Một bệnh viện với chuyên khoa mũi nhọn Sản – Nhi thì trọng trách đặt lên vai các nhà y khoa là bảo vệ an toàn không chỉ cho một mà là cả hai mẹ - con. Do vậy, sự chú trọng nâng cao về tay nghề, năng lực chuyên môn hay đầu tư cơ sở thiết bị, kỹ thuật y tế luôn được Phương Châu cân bằng, đảm bảo hỗ trợ tốt cho cả hai chuyên khoa Sản và Nhi-Sơ sinh. Không chỉ dừng lại ở hai chuyên khoa Sản – Nhi, mà tất cả các chuyên khoa còn lại gồm: Hiếm muộn, Phụ khoa, Nam khoa, Đa khoa, Thẩm mỹ… đều tập trung hỗ trợ, phối hợp chặt chẽ để hoàn thiện chuỗi giá trị chăm sóc sức khỏe sinh sản toàn diện cho người dân Đồng bằng Sông Cửu Long.
Với nhiều ý nghĩa và hoài bão vì hạnh phúc thiêng liêng của người phụ nữ và các gia đình, hơn 10 năm qua, Phương Châu miệt mài và tận tâm với từng cuộc vượt cạn “MẸ TRÒN CON VUÔNG”. Đó cũng là khẩu hiệu, mục tiêu, lý tưởng và giá trị ý nghĩa theo xuyên suốt từng nỗ lực của tập thể BVQT Phương Châu.
Ý nghĩa “vuông - tròn” là những giá trị và là thước đo để các nhà Sản khoa Phương Châu nỗ lực không ngừng. Bởi cuộc vượt cạn nào cũng có khả năng đối mặt với nhiều rủi ro. Vậy nên, hơn hết, điều mà tất cả các gia đình mong mỏi trước mắt là sự an toàn cho mẹ và con. Rồi sau đó là đến những giá trị cao đẹp hơn về chân-thiện-mỹ, hướng đến sự hoàn thiện, viên mãn và đong đầy từ nền tảng vuông – tròn vô giá. Để cùng hợp tác tốt và làm được điều đó, đòi hỏi một niềm tin rất lớn giữa khách hàng và Phương Châu đặt vào nhau, đồng hành cùng nhau và giao phó sinh mệnh cho nhau.
Do vậy, cái tên Phương Châu cũng với ý nghĩa Vuông – Tròn được đặt vào trong chính khẩu hiệu “mẹ tròn con vuông” được tập thể hơn 1.000 con người đang gìn giữ và hoàn thiện. Đó không chỉ là tâm huyết của nhà sáng lập, mà còn được Ban Giám Đốc tiếp nối, truyền cảm hứng về lòng yêu trẻ - sự trân trọng, nâng niu những người mẹ/người phụ nữ cho toàn thể thành viên ltrong ngôi nhà Phương Châu ấm áp này.