Tin nhắn
Thông báo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tiến Thịnh

Ấp Mỹ Phú, xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang

http://tienthinh.vn


10 /10
+1 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Chế biến nông sản Tiến Thịnh. Nhà máy được đặt tại ấp Mỹ Phú, xã Tân Phước Hưng, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang với diện tích 20.000 m2. Nhà máy được xây dựng và lắp đặt hệ thống máy móc hiện đại, hoàn toàn tự động đến từ Châu Âu với công suất lên đến 10.000 tấn/năm.

Từ nguồn nguyên liệu trái cây nhiệt đới: Tắc, Chanh không hạt, Chanh dây, Khóm, Chuối, Xoài, Đu đủ, Sơ ri, Mãng cầu gai, Nha đam được trồng hiện tại ở địa phương và khu vực ĐBSCL, được gắn kết và kiểm soát chặt chẽ từ trang trại nhằm tạo ra chuỗi giá trị nông nghiệp đến tay người tiêu dùng.

Cơ cấu tổ chức 7 phòng ban chuyên biệt gồm HCNS, Kinh doanh, Kế toán, Nguyên liệu – Vật tư, Điều hành sản xuất, Kỹ thuật. Đội ngũ nhân viên trẻ chuyên nghiệp, đầy sáng tạo và năng động, chịu khó và ham học hỏi. Cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về phát triển và quản lí chất lượng, chúng tôi tự hào cho ra đời những sản phẩm TRÁI CÂY PUREE và CÔ ĐẶC 100% thành phần tự nhiên, không chất bảo quản phù hợp tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường.

 Với mục tiêu mang sản phẩm trái cây Việt Nam đến thị trường xuất khấu như Châu Á, Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ và khu vực Trung Đông, chúng tôi đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt như: BRC Food, HACCP, ISO 22000, HALAL, KOSHER, GLOBAL G.A.P, FDA.