Tin nhắn
Thông báo

CÔNG TY TNHH MTV ANH NGỮ HÀN LÂM MỸ

27 Trần Bạch Đằng, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

http://datxanhmientay.net


0 /10
+0 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
Trung tâm Anh ngữ Hàn Lâm Mỹ - American Academic English(ACA English) ra đời ngày 10 tháng 12 năm 2018, tự hào là một trong những đơn vị đào tạo ngoại ngữ theo chất lượng Mỹ có kèm theo cam kết đảm bảo đầu ra tại Thành phố Cần Thơ. Ngay từ khi mới thành lập Anh ngữ Hàn Lâm Mỹ đã xác định “Chất lượng là sứ mệnh, thành công là điểm đến”, làm phương châm hoạt động.

Tự hào với đội ngũ Giáo viên nước ngoài chủ lực từ ACA English đáp ứng được sự tín nhiệm của học viên bởi trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong các kỳ thi quốc tế, đặc biệt là luôn tạo không khí học thật thoải mái và hiệu quả. Ngoài ra với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, và sẵn sàng tư vấn những thắc mắc liên quan về khóa học một cách nhanh chóng nhằm mang đến sự hài lòng cho từng học viên.

ACA English cam kết sẽ không ngừng đổi mới để trở thành đơn vị đi đầu về chất lượng giảng dạy tiếng Anh không chỉ ở tại Cần Thơ mà còn mở rộng sang các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long nhằm giúp thế hệ trẻ trang bị cho mình một công cụ vững vàng, tự tin trong thời kỳ hội nhập như tiếng Anh luyện thi quốc tế: IELTS, TOEIC. Ngoài ra trung tâm còn chú trọng phát triển Anh văn cho trẻ em, Anh văn thiếu niên, và Anh văn giao tiếp nhằm đa dạng hóa nhu cầu của từng học viên.

Khi tham gia các khóa học tại ACA English các học viên sẽ cảm nhận được môi trường học với:

 Chất lượng giáo trình học kết hợp với phương pháp giảng dạy linh hoạt, tiên tiến.

 Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại đáp ứng tốt cho việc dạy và học ngoại ngữ.

 Chi phí học tập được xây dựng hợp lý nhất.

Tại ACA English chúng tôi tin rằng với khẩu hiệu “Nâng Tầm Tri Thức, Vững Bước Thành Công” chính là động lực cộng thêm sự quyết tâm của bản thân từng học viên sẽ mang lại một kết quả thật đáng tự hào khi đặt niềm tin vào chúng tôi. ACA English cam kết sẽ luôn đồng hành cùng tất cả học viên trong suốt hành trình đó.