Tin nhắn
Thông báo

CÔNG TY TNHH DV DU LỊCH JOHN’S TOURS PHÚ QUỐC

143 Trần Hưng Đạo, phường Dương Đông, TP Phú Quốc

http://phuquoctrip.com


10 /10
+1 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH JOHN S TOURS PHÚ QUỐC được chính thức thành lập từ năm 2006, John s Tours là công ty đầu tiên tại Phú Quốc được Tổng cục Du lịch cấp phép Lữ hành Quốc tế và Nội địa. Với gần 15 năm kinh nghiệm tổ chức các chương trình tour tham quan tại Phú Quốc, công ty trưởng thành dưới sự lãnh đạo, dẫn dắt của Ban Giám Đốc, sự nổ lực phấn đấu của toàn thể cán bộ nhân viên, John s Tours Phú Quốc đã từng bước trở thành một công ty uy tín trong lĩnh vực tổ chức tour tham quan tại đảo ngọc và cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp đến với khách hàng và đối tác. 
 

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI?
 
Nhân lực: Tính đến thời điểm hiện tại chúng tôi có khoảng 25 Hướng Dẫn Viên, tất cả đều là hướng dẫn viên song ngữ Anh - Việt được đào tạo theo một quy trình chuyên nghiệp và trang bị đầy đủ kiến thức bảo hộ. Nhưng đó không phải là tất cả, điều quan trọng hơn đó là khả năng và ý thức làm việc thực sự chuyên nghiệp của từng thành viên của John s Tours.
 
Kinh nghiệm: John s Tours được chính thức ra đời từ năm 2006, đến nay đã có gần 15 năm kinh nghiệm tổ chức các hoạt động tham quan quanh đảo, với số lượng khách hàng phục vụ trên dưới 20.000 khách hàng mỗi tháng trong những tháng cao điểm. Chúng tôi tự tin là doanh nghiệp có đủ kinh nghiệm để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
 
Uy tín: John s Tours khẳng định tất cả các chương trình tham quan mà chúng tôi cho ra thị trường đều được đúc kết từ những trải nghiệm thực tế qua hàng tháng dài để đưa ra những lịch trình tham quan hợp lý nhất. Tuyệt đối không đưa những địa điểm không chất lượng vào chương trình. Uy tín của chúng tôi được nhìn nhận bởi sự hợp tác lâu dài của các đối tác khách sạn mang thương hiệu quốc tế tại Phú Quốc như: Radisson Blu Resort Phu Quoc, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, Premier Village Phu Quoc Resort, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sol Beach, SOL by Melia Phu Quoc,...