Tin nhắn
Thông báo

CÔNG TY TNHH ĐẠI VIỆT

307e/9 Hoàng quốc việt, kv4, P An Bình, Q Ninh Kều

https://google.com.vn/search?q=1800751328


0 /10
+0 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
Công ty trách nhiệm hữu hạn Đại Việt được thành lập tháng 12 năm 2008 đến nay Công ty không ngừng phát triển về mọi mặt. Doanh nghiệp của chúng tôi hoạt động kinh doanh và phân phối các ngành hàng chính như: Vật liệu xây dựng (thép, xi măng, cát, đá, gạch,…) của các nhà sản xuất danh tiếng trong và ngoài nước, dịch vụ cho thuê máy móc thiết bị, xe có động cơ, mặt bằng kho bãi, bốc xếp hàng hóa, vận tải hàng hóa bằng đường bộ, đường thủy.
 
Công ty TNHH Đại Việt tự hào là một trong những doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực phân phối ngành vật liệu xây dựng tại ĐBSCL. Hiện tại, chúng tôi đang có kế hoạch mở rộng thêm các cửa hàng và chi nhánh ở các nợi để đáp ứng nhu cầu của thị trường.
 
Công ty TNHH Đại Việt luôn đặt quyền lợi của mình gắn liền với quyền lợi của khách lên hàng Đầu.
Với vai trò là Nhà phân phối Cấp I của các nhà máy sản xuất uy tín trong và ngoài nước.
Công ty TNHH Đại Việt đã và đang cung cấp vật liệu xây dựng cho các dự án, công trình mang tầm cỡ quốc gia như: Cầu; Đường; Bệnh viện; Trường học; Hệ thống Thủy lợi; Cao ốc văn phòng; Sân bay;…tại các tỉnh ĐBSCL và TP.HCM.
 
Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển để hòa nhập cùng sự phát triển của nền kinh tế Thế giới. Từ đó, Công ty TNHH Đại Việt đã không ngừng đào tạo nguồn nhân lực và cải tiến hệ thống quản lý nhằm đáp ứng nhu cầu ngà