Tin nhắn
Thông báo

CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ PRUDENTIAL VIỆT NAM

35 Mậu Thân, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

https://prudential.com.vn/vi/175-nam-ton-vinh-cuoc-song/


0 /10
+0 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
Năm 2023 đánh dấu cột mốc 175 năm thành lập và phát triển của Tập đoàn Prudential và chào mừng kỷ niệm 100 năm hoạt động của Tập đoàn tại thị trường châu Á.  Trong suốt  quá trình hoạt động, Prudential đã nỗ lực  giúp nhiều thế hệ khách hàng đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống, từ những sản phẩm bảo hiểm công nghiệp cho giai cấp công nhân tại Vương Quốc Anh vào thế kỷ 19 cho đến những người dân đang phải đối mặt với những  thách thức về sức khỏe và tài chính bởi đại dịch Covid-19.
Ngày nay, hoạt động kinh doanh của Prudential tập trung vào việc đưa ra những giải pháp chăm sóc sức khỏe, bảo vệ tài chính và sự thịnh vượng cho hơn 19 triệu khách hàng tại 23 thị trường Châu Á và Châu Phi.
Từ năm 1848, Prudential không ngừng nỗ lực đổi mới và sáng tạo để luôn là doanh nghiệp tiên phong trên thị trường, bên cạnh việc tuân thủ các nguyên tắc nền tảng về tính chính trực, bảo mật và cẩn trọng. Đó là kim chỉ nam cho các hoạt động cung cấp sự bảo vệ lâu dài cho khách hàng, cũng như xây dựng giá trị kinh tế và xã hội cho cộng đồng.