Tin nhắn
Thông báo
CÔNG TY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU MONDIAL

CÔNG TY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU MONDIAL

67 đường số 3, cư xá Đô Thành Phường 4 Quận 3

https://mondial.vn


10 /10
+1 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
GIỚI THIỆU CÔNG TY THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU MONDIAL
MondiaL mong muốn tạo ra những giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách kiên định theo đuổi yếu tố “tận tâm” và “hiệu quả” trong triển khai công việc.
MondiaL hoạt động từ năm 2008 với mục đích cung cấp chuỗi giá trị dịch vụ chuyên sâu về các giải pháp xây dựng thương hiệu, thiết kế nhận diện sáng tạo và quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Chúng tôi là chiến hữu sáng tạo, táo bạo trong thiết kế và đam mê làm thương hiệu. MondiaL hân hoan cung cấp cho doanh nghiệp chuỗi dịch vụ thương hiệu trọn gói bao gồm:
  • Định vị thương hiệu: Kể câu chuyện thương hiệu theo cách riêng của bạn. Chúng tôi giúp doanh nghiệp có định hướng rõ ràng, xây dựng một thương hiệu khác biệt & ấn tượng.
  • Thiết kế logothiết kế thương hiệu: Truyền tải thông điệp, phản ánh tinh thần của doanh nghiệp. Logo và bộ nhận diện thương hiệu có vai trò vô cùng quan trọng với một thương hiệu khi muốn xây dựng chỗ đứng trên thị trường.
  • Thiết kế website: Văn phòng online của doanh nghiệp, mở ra những cơ hội kinh doanh và hợp tác tiềm năng.
  • Marketing online: Phát triển doanh nghiệp từ bất cứ đâu, tăng nhận diện & tăng tương tác trên các mạng xã hội.
  • Ngoài ra, tại trang chủ mondial.vn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy được những dịch vụ thương hiệu khác như: Thiết kế profile, Thiết kế catalogue, Thiết kế Sales kit, Thiết kế bao bì
Một khi đã hợp tác chung tay, Mondial sẽ dốc sức dốc lòng cùng quý doanh nghiệp xây mở thành công.
  • Uy tín 100%
  • Tư vấn 360 độ về thương hiệu từ mọi loại hình, mọi lĩnh vực, mọi ngành nghề
  • Tận tâm hỗ trợ, hiệu quả tràn trề
MondiaL hy vọng được trao đổi cụ thể hơn những vấn đề và cùng xây dựng những giải pháp thương hiệu một cách hiệu quả, phù hợp nguồn lực của doanh nghiệp từ ngân sách đến con người.
MondiaL – Người định hướng hành trình thương hiệu
Hotline: 09 777 444 99
Website: https://mondial.vn/