Tin nhắn
Thông báo
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VIGLACERA

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VIGLACERA

Lô 8a, khu đô thị nam cần thơ, phường Hưng Thạnh, quận Cái răng, to Cần thơ

http://viglaceratrading.vn


9.5 /10
+4 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
Với trên 40 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, đến nay Tổng Công ty Viglacera là tổng công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh hạ tầng công nghiệp và dân dụng. Các sản phẩm vật liệu xây dựng mang thương hiệu Viglacera của Tổng Công ty như sứ vệ sinh, gạch ốp lát ceramic, gạch granite, gạch gốm đất sét nung, kính… được tiêu thụ rộng rãi ở khắp mọi miền đất nước và xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới. Nhằm mục tiêu xây dựng và phát triển toàn diện các mặt hoạt động, việc hình thành một đơn vị kinh doanh chuyên nghiệp để xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh các sản phẩm của Viglacera là xu hướng tất yếu.
Thực hiện chủ trương này, Công ty cổ phần Thương Mại Viglacera đã được thành lập theo quyết định số 0103022396 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 14/02/2008, cách thức tổ chức kinh doanh chuyển đổi từ hình thức các đơn vị tự sản xuất và kinh doanh sang cách thức tổ chức kinh doanh thông qua một đơn vị chuyên trách chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh một cách khoa học, có định hướng phát triển bền vững. Đây là một mô hình mới, thay đổi cách thức tổ chức kinh doanh ở quy mô Tổng công ty và đánh dấu một bước chuyển mình phát triển trong hoạt động của Viglacera. Với mô hình mới này, Công ty Thương Mại Viglacera đã giải quyết triệt để trong việc đáp ứng mọi nhu cầu tổng thể của khách hàng, xây dựng được một chiến lược phát triển kinh doanh chung, bền vững và hiệu quả. Một mô hình kinh doanh mới với chiến lược xây dựng hệ thống showroom có mặt ở nhiều tỉnh thành nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm Viglacera và đáp ứng tốt hơn những nhu cầu không ngừng thay đổi cả về chất và lượng của khách hàng sẽ là những yếu tố quyết định sự thành công của Công ty
Đứng trước những cơ hội kinh doanh đầy triển vọng này, Công ty sẽ không ngừng đầu tư, phát triển các giải pháp thị trường mới nhằm trở thành một đối tác tin cậy luôn sẵn sàng phục vụ tối đa mọi nhu cầu của khách hàng với một phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Sự hình thành và hoạt động hiệu quả của Công ty cổ phần Thương Mại Viglacera sẽ là sự khẳng định thành công phát triển bền vững của Viglacera.