Tin nhắn
Thông báo
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM Á CHÂU

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM Á CHÂU

1B Hòa Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

https://asiafoods.vn/


2 /10
+1 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
Asia Foods - Công ty cổ phần thực phẩm Á Châu là nhà sản xuất hàng đầu các sản phẩm ăn liền tại Việt Nam. Nổi tiếng với các thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng qua các thương hiệu như: Gấu Đỏ, Mộc Việt, Shangha, Jomo, Trứng Vàng, VIP,.... Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Asia Foods tự hào khi cung cấp mỗi năm hàng tỉ bữa ăn ngon, chất lượng và tiện lợi cho người tiêu dùng trong và ngoài nước. Công ty đang tạo ra gần 3.000 việc làm ổn định cho người lao động trên khắp đất nước.
Tầm nhìn: Trở thành công ty Việt Nam sản xuất thực phẩm tiện dụng hàng đầu Đông Nam Á, có nền tảng kinh doanh chính trực và vững bền, được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng.
Sứ mệnh:
- Đem đến cho người tiêu dùng những bữa ăn ngon, tiện lợi và đa dạng với cam kết cao nhất về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, phục vụ cuộc sống hiện đại và năng động của người Việt Nam và các nước trên thế giới.
- Từng thành viên trong gia đình công ty Á Châu tự hào góp phần làm cuộc sống tốt đẹp và ý nghĩa hơn với mỗi sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn và thưởng thức mỗi ngày