Tin nhắn
Thông báo
CÔNG TY CỔ PHẦN MISA

CÔNG TY CỔ PHẦN MISA

Số 41 Đường Cách Mạng Tháng 8, P. An Hòa, Q.Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

https://misa.vn/tuyen-dung


10 /10
+2 vote


Công ty Cổ phần MISA được thành lập từ năm 1994, với bề dày kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp CNTT cho cộng đồng, luôn là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật các xu hướng mới trên thế giới. MISA đặt mục tiêu trở thành nền tảng công nghệ tài chính lớn nhất Đông Nam Á, một trung tâm dữ liệu tài chính kế toán kết nối các doanh nghiệp, tổ chức tài chính, bảo hiểm, thuế, các cơ quan chính phủ và các tổ chức liên quan.
Với số lượng hơn 25.000 khách hàng bao gồm các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, trường học, hộ kinh doanh cá thể và hơn 1 triệu người dùng cá nhân, sản phẩm của MISA luôn chiếm lĩnh thị trường, MISA luôn nằm trong top 05 các doanh nghiệp CNTT hàng đầu tại Việt Nam. Hiện MISA có trụ sở chính tại Hà Nội, 01 Khối sản xuất, 01 Trung tâm tư vấn & hỗ trợ KH và 05 văn phòng đại diện tại: Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ.
Giá trị lớn nhất mà MISA tự hào có được không phải là máy móc, đất đai mà chính là con người, với quy mô hơn 2.000 cán bộ nhân viên, MISA là một môi trường làm việc hết sức trẻ trung, năng động và cơ hội thăng tiến cao.