Tin nhắn
Thông báo

CÔNG TY CỔ PHẦN IPOS.VN

45A Nguyễn Văn Cừ ( Nối dài ) , P.An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

https://ipos.vn/


10 /10
+1 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
Công ty cổ phần iPOS.vn là đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các giải pháp phần mềm/ ứng dụng/ thiết bị cho ngành F&B (nhà hàng/ café/ bar-pub) tại Việt Nam.
Tiền thân là 1 startup về công nghệ, trải qua 9 năm hoạt động, iPOS.vn đã ra mắt các sản phẩm đa dạng như: Phần mềm quản lý bán hàng(iPOS Manager - Ứng dụng quản lý từ xa, iPOS CRM - Hệ thống chăm sóc khách hàng, iPOS Self-Oder - Giải pháp tự đặt đồ, iPOS Smart Kitchen - Ứng dụng quản lý bếp, iPOS PDA Oder - ứng dụng đặt đồ trên PDA), Phần mềm kế toán (iPOS Accounting) và các thiết bị chuyên dụng cho ngành F&B. Hiện iPOS.vn đang là đối tác của hơn 15,000 thương hiệu tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới như Đức, Mỹ, Nhật... Bên cạnh đó, iPOS vinh dự khi 3 năm liên tiếp (10 đạt giải thưởng Sao Khuê - Giải thưởng uy tín của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam.
Kỳ tích này có được là nhờ đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, đội ngũ nhân viên mẫn cán nhiệt huyết và trên hết là những sản phẩm thông minh chiếm được niềm tin của khách hàng.
Quy mô công ty lên đến 400 nhân viên đang làm việc tại 7 văn phòng: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nghệ An, Huế, Lào Cai. Với phương châm ""Công ty là nhà, đồng nghiệp là anh em"", iPOS.vn mong muốn xây dựng một môi trường làm việc: thân thiện,tương trợ,tôn trọng và tin tưởng.