Tin nhắn
Thông báo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI LÊ TÂM

B1 - 09 Đường số 6, KDC Điền Phúc Thành, Phước Long B, Q.9, Tp. HCM


10 /10
+2 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng

      CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI LÊ TÂM (tiền thân là Công ty TNHH SX TM DV & XNK Quý Thành)  được thành lập từ năm 2010, là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chuyên ngành xây dựng, đầu tư phát triển dự án và kinh doanh thương mại. công ty được cấp giấy phép đăng ký kinh doanh số 030997535 ngày 08/05/2010.

     Ngay từ những ngày đầu thành lập, Hội đồng quản trị Công ty và ban Giám đốc đã lựa chọn hướng đầu tư phát triển trên nền tảng: Tri thức, thực lực, bền vững ..., bằng các phương hướng phát triển cụ thể, đưa các hoạt động của Công ty vào hệ thống quản lý chất lượng chuẩn nhằm đáp ứng và thoả mãn tốt nhất các yêu cầu của thị trường và khách hàng, từng bước khẳng định uy tín trong và ngoài nước,

    Công ty đã rất chú trọng vào công tác tuyển dụng, đào tạo, nâng cao tri thức cho đội ngũ cán bộ chuyên môn, kỹ thuật, lực lượng sản xuất kinh doanh và đã tập hợp được đội ngũ chuyên viên, kỹ sư, công nhân yêu nghề, giàu tâm huyết với trình độ, trí thức cao, nhiều kinh nghiệm đã và đang đáp ứng tốt các yêu cầu khắt khe về chất lượng, kỹ thuật của hệ thống quản lý chất lượng theo yêu cầu của khách hàng, thị trường nói chung.

     Xác định hoạt động chủ yếu của Công ty là: Đầu tư phát triển dự án các khu đô thị, khu công nghệ... đi đôi với cung cấp vật liệu, thiết bị trong ngành xây dựng. Công ty đã mở rộng quy mô tại khu vực Đông Nam Á, điển hình là CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI LÊ TÂM (Branch of LETAM TCI JSC), Add: National Road 1, Apil Teuk hamlet, kampong Phnum commune, Leak Daek district, Kandal province, Cambodia đang thực hiện một số dự án lớn về điện năng lượng... 

     Do vậy, hiện nay Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Thương Mại Lê Tâm đang cần tuyển nhân lực cho các bộ phận của chi nhánh trên.