Tin nhắn
Thông báo

CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN ĐỊA ỐC ĐẤT VÀNG

số 172 Trần Văn Trà - Khu dân cư Hưng Phú 1, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ

http://datvangtaydo.com


0 /10
+0 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
GIỚI THIỆU CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC ĐẤT VÀNG
 CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC ĐẤT VÀNG
Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây Dựng Địa ốc Đất Vàng  là công ty chuyên về đầu tư và phát triển bất động sản tại Cần Thơ. Một trong những công ty  mới hình thành và phát triển, Đất Vàng  đang vươn mình mạnh mẽ, tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản Cần Thơ với những sản phẩm nhà đất, dự án bất động sản khắp các quận, huyện tại Cần Thơ chất lượng, xứng tầm đẳng cấp.
Công ty Đất Vàng đang góp phần cung cấp cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm của mình khi các sản phẩm đều đạt được những tiêu chí tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng: vị trí, sản phẩm đảm bảo chất lượng, tiện ích phong phú và đa dạng, giá cả hợp lý, giá trị gia tăng cao theo thời gian.
Công Ty Đất Vàng mang đến cho các nhà đầu tư sản phẩm chất lượng, pháp lý rõ ràng, hỗ trợ các thủ tục mua bán, đầu tư sinh lời cao cho các nhà đầu tư.
Sự an tâm và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà Công ty Đất Vàng cùng các đối tác luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng sản phẩm. 
Với nỗ lực cùng tâm huyết của một tập thể trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp, Công Ty Đất Vàng  hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những lựa chọn tốt nhất.
 
CÔNG TY ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐỊA ỐC ĐẤT VÀNG
Địa Chỉ: Số 172 Trần Văn Trà , KDC Hưng Phú 1, Phường Hưng Phú, Cái Răng, TP Cần Thơ
Hotline: 0868.7777.38
Mã số thuế: 1801614388