Tin nhắn
Thông báo
CÔNG TY BẢO VỆ ĐẠI TRUNG TÍN CẦN THƠ

CÔNG TY BẢO VỆ ĐẠI TRUNG TÍN CẦN THƠ

290/9D Lê Bình, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

https://baovedaitrungtincantho.com/


0 /10
+0 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
Công ty Bảo vệ Đại Trung Tín tự hào là công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất hoạt động tại Cần Thơ
Châm ngôn của chúng tôi: Trách nhiệm - Uy tín - An toàn


Về con người:
Cán bộ quản lý điều hành: Chúng tôi quy tụ được những con người tâm huyết, giàu kinh nghiệm và có khả năng khai phá, đưa dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam (năm 1995).
Cán bộ giảng dạy: Chúng tôi có một đội ngũ kết hợp giữa những giảng viên nhiều năm kinh nghiệm thực tế bảo vệ tại các mục tiêu và có cố vấn với tuổi nghề trên 35 năm về đào tạo cảnh sát bảo vệ.
Nhân viên bảo vệ: Được tuyển chọn, đào tạo theo một giáo trình đào tạo nhân viên bảo vệ chuyên biệt do đội ngũ giảng viên và cố vấn của Công ty chúng tôi biên soạn.

Về thiết bị:
Các thiết bị giám sát, báo động, báo cháy được tích hợp và lập trình trong một hệ thống hoạt động hiệu quả dưới sự vận hành của nhân viên bảo vệ. Do đó, mục tiêu được bảo vệ đạt độ an toàn tối ưu mà không nhất thiết phải có sự hiện diện quá nhiều của nhân viên bảo vệ, điều mà đôi khi gây cảm giác không thoải mái đối với mọi người xung quanh.
Quý khách hàng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của Công ty Đại Trung Tín sẽ thu được nhiều lợi ích kinh tế, cũng như những lợi ích về nhân sự, hành chính.

THƯƠNG HIỆU BẢO VỆ CHÂN THÀNH VÀ TẬN TÂM