Tin nhắn
Thông báo

TẬP ĐOÀN CHUBB LIFE VIỆT NAM

Hồ Chí Minh


0 /10
+0 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
Chubb là tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Hoạt động tại 54 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên toàn cầu, tập đoàn Chubb cung cấp các dịch vụ bảo hiểm tài sản doanh nghiệp và cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm y tế bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho các đối tượng khách hàng đa dạng. Là một tập đoàn chuyên cung cấp dịch vụ bảo hiểm, chúng tôi đánh giá và quản lý rủi ro với sự am hiểu và tính kỷ luật. Chúng tôi thực hiện hoạt động bồi thường bảo hiểm một cách công bằng và nhanh chóng. Chubb Limited, công ty mẹ của tập đoàn Chubb được niêm yết tại Sàn giao dịch Chứng khoán New York (NYSE:CB), và là một thành tố của chỉ số chứng khoán S&P 500. Với hơn 30.000 nhân viên, Tập đoàn Chubb có văn phòng điều hành tại Zurich, New York, London, Paris và nhiều nơi khác trên thế giới.
2 năm liên tiếp Chubb Life Việt Nam dành giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" do HR Asia Magazine - tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại khu vực châu Á tổ chức và bình chọn.
Với cách tiếp cận lấy khách hàng và đội ngũ nhân viên làm trọng tâm, tạo dựng văn hóa doanh nghiệp lành mạnh và hiệu quả, tất cả thành viên của Chubb Life Việt Nam đã và đang cùng nhau xây dựng nên môi trường làm việc gắn kết, cùng nhau đi tiếp hành trình trở thành một trong những công ty “công nghệ bảo hiểm nhân thọ” hàng đầu tại Việt Nam.