Tin nhắn
Thông báo

CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM THUẬN TƯỜNG

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Hánh Chính Nhân Sự - Thực Phẩm Thuận Tường

TIN ĐÃ HẾT HẠN NỘP HỒ SƠ
Nhận hồ sơ đến: 31/05/2022
Ngày đăng tin: 24/05/2022
Ngành nghề:
Nơi làm: Cần Thơ
Trình độ: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: 1 năm
Mức lương: Thỏa thuận
TIN ĐÃ XÓA
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Một là tiếp nhận các giao dịch với khách hàng bằng hai hình thức trực tiếp và trao đổi thông qua điện thoại. Hai là thực hiện tiếp đón khách mời mỗi khi công ty có sự kiện hay hoạt động nội bộ. Ba là tham gia tổ chức các sự kiện của công ty và hoạt động vui chơi cho nhân viên nhằm duy trì và phát triển văn hóa nội bộ doanh nghiệp.
- Việc quản lý và xử lý các thông tin trên bảng tính lương là công việc phải làm của một nhân viên hành chính nhân sự. Các công việc liên quan đến tính lương liên quan đến công việc hằng ngày như chấm công hàng ngày cho các nhân viên của công ty; lên danh sách lương, thưởng mỗi tháng cho nhân viên và thực hiện việc chi trả cũng như thanh toán tiền lương đúng hạn.
- Công việc này tóm gọn lại trong việc quản lý hồ sơ nhân sự. Nhân viên hành chính nhân sự sẽ đảm nhận việc thực hiện việc quản lý hoạt động lưu giữ thông tin và cơ sở dữ liệu của nhân viên cũng như thực hiện nhiệm vụ bảo mật các thông tin đó.
- Việc quản lý tài sản, thiết bị trong công ty cũng do bộ phận hành chính nhân sự đảm nhận, các công việc bao gồm:
thực hiện các công việc như tiếp nhận công văn, đơn thư - giấy tờ đề nghị, các loại văn bản, tài liệu được chuyển đến công ty và có quyền giải quyết trong thẩm quyền được chỉ rõ, sau đó các thông tin cần được lưu trữ trong kho dữ liệu của công ty.
- Tiếp nhận các loại giấy tờ chứa thông tin liên quan tới nhân viên, chúng có thể là giấy báo ốm, giấy báo xin nghỉ để tổ chức tiệc cưới… Bên cạnh đó, người làm hành chính nhân sự (HCNS) còn thực hiện việc theo dõi tình hình thực hiện các hoạt động liên quan tới duy trì văn hóa doanh nghiệp. Sau cùng là quản lý các loại giấy tờ liên quan tới tiền lương và chế độ lương, thưởng của nhân viên.
YÊU CẦU
ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG CÁC NGÀNH CÓ LIÊN QUAN
- Thực hiện việc theo dõi máy móc, thiết bị liên quan đến tài sản của công ty, cũng như các thông tin liên quan tới vấn đề máy móc của nhân viên khác báo lại như máy hỏng, không hoạt động được hoặc máy quá cũ cần thay mới hoặc bảo trì. Từ đó có kế hoạch cần thiết để bảo dưỡng nhằm duy trì tiến độ làm việc thông thường cho nhân viên ở bộ phận sản xuất.
- Kê khai các ấn phẩm văn phòng hàng tháng và thực hiện hoạt động mua cung cấp cho các phòng ban trong tổ chức.
- Chịu trách nhiệm các công việc có liên quan đến nghiệp vụ hành chính như soạn thảo các văn bản, thư từ, thông báo; sắp xếp, lưu trữ hồ sơ; quản lý các trang thiết bị, văn phòng phẩm và các tài sản khác của công ty;… và cũng có thể đảm đương một số công việc của bộ phận khác.
- Song hành với việc tuyển dụng là đào tạo và phát triển, đây cũng là nhiệm vụ chính của bộ phận đào tạo và tuyển dụng. Từ đó, giúp nâng cao kiến thức và trình độ của mỗi cá nhân.
QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu
- CMND
- Giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp liên quan (có thể bổ sung sau)
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Địa chỉ: Số 11, Phạm Ngũ Lão, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ (xem bản đồ chi tiết)
Số điện thoại: 0988613730
THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM THUẬN TƯỜNG

Số 11, Phạm Ngũ Lão, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

TẢI VỀ LƯU TIN
1272
10 /10
+1 vote
CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM THUẬN TƯỜNG
CÔNG TY TNHH MTV THỰC PHẨM THUẬN TƯỜNG
Số 11, Phạm Ngũ Lão, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ
...