Tin nhắn
Thông báo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ TRANG NGUYỄN

214 Nguyễn Văn Cừ, P.An Hòa, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

http://trangnguyencantho.com.vn/


10 /10
+1 vote
Hiện tại chúng tôi chưa có nhu cầu tuyển dụng
 VỀ CÔNG TY
   Được phục vụ Quý vị là niềm vinh hạnh của Công ty Trang Nguyễn chúng tôi. Bằng sự tận tâm với khách hàng, cùng những kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn đã được tích lũy, chúng tôi luôn tin tưởng vào khả năng đáp ứng được yêu cầu và sự mong đợi của Quý vị về chất lượng của các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

   Thành công của TRANG NGUYỄN có được hôm nay là nhờ sự ủng hộ và tin tưởng rất lớn từ phía quý khách hàng, sự đồng lòng của ban lãnh đạo và nhân viên TRANG NGUYỄN, Công ty đề ra mục tiêu phấn đấu ngày càng hoàn thiện hơn nhằm cung cấp đến cho khách hàng của mình những sản phẩm tốt nhất, giá cạnh tranh nhất, dịch vụ hài lòng nhất. 

   Ngày nay Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Trang Nguyễn đang từng bước khẳng định là một Công ty phân phối máy in, máy photocopy, máy quét và các sản phẩm đi kèm như mực in hay dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp nhất, mang lại nhiều lợi ích nhất tới khách hàng trong lĩnh vực máy văn phòng.

Công ty máy văn phòng TRANG NGUYỄN chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy in,máy photocopy, máy quét, máy chiếu. Chúng tôi luôn tự hào là Đơn vị cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt nhất và sự đa dạng hóa về sản phẩm hướng tới sự hài lòng của người tiêu dùng. Sau một thời gian dài hoạt động, chúng tôi đã xây dựng thành một Công ty với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, hệ thống sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt nhất, có uy tín trong lĩnh vực máy văn phòng ở Miền Tây nói chung và ở Cần Thơ nói riêng.
 LĨNH VỰC KINH DOANH
Nhà phân phối chính thức các sản phẩm của Fuji Xerox: Máy in, Máy photocopy, Máy khổ lớn, Phần mềm ứng dụng
- Phân phối các dòng Máy In, Máy Fax, Máy Photocopy, Máy Scan, Máy Chiếu, Máy Vi Tính, Máy Chụp Hình, Camera Quan Sát : Hp, Canon, Samsung, Brother, Ricoh, Toshiba, Sharp, Panasonic,...
- Kinh doanh mực in và các linh phụ kiện máy in.
- Kinh doanh mực photocopy và linh phụ kiện máy photocopy.
- Kinh doanh mực Fax, Film Fax, giấy fax nhiệt, băng mực máy in kim…
- Cung cấp các giải pháp mạng toàn diện cho văn phòng và ứng dụng phần mềm: Phần mềm chấm thi trắc nghiệm và chấm bằng máy, Giải pháp số hóa tài liệu
- Cho thuê máy Photocopy mới 100%